Thursday, November 27, 2008

டிவியில் மும்பை

டிவியில் மும்பை அட்டேக் பற்றி ஒவ்வொரு சேனலும் ஒரு மாதிரி காட்டுகிறார்கள்.

இப்போது தான் பார்த்தேன், சி.என்.என். ஐ.பி.என். சொல்கிறார்கள், எல்லாம் முடிந்தது... மேலும் நாற்பது உடல்கள் தாஜ் ஹோட்டலில் கண்டுபிடிப்பு...

அப்புறம், டைம்ஸ் நொவ் சொல்கிறார்கள்...

இன்னும் ஆட்கள் இருக்கிறார்கள்... அங்கே...

என்.டி.டிவி சொல்லுது..

ஒருவர் "வினய்" ரூம் நண்பர் ஐந்திலிருந்து கால் பண்ணுறார்... அப்படியே லைன் கட்... மனசு திக் திக்.

சாப்பாடு இன்னும் இல்லை. எங்கே இறங்கும்?

இன்டர்நெட்?

என்.டி.டிவி. இங்கே அழுகிறார்கள்.

போட்டோக்கள்...

குழப்பங்கள்... அவரவர் இஷ்டமான நியூஸ்.

இந்தியா என்ன செய்ய வேண்டும் ?

சென்னை வெதர் மோசம். இதை பற்றி யாரவது எழுதினால் நன்று.

நான் மட்டும் எழுதி என்ன பயன்?

  1. காய்கறி விலை ஏற்றம் பற்றி இன்டர்நெட்டில் எழுதலாம்...
  2. ஸ்கூல் அட்மிசனில் நடக்கும் கேலி கூத்துக்கள் பற்றி எழுதலாம்...
  3. மாபியா மாதிரி இருக்கும் விடுதலை வீரர்கள், ஆள்கடத்தல், பயம் காட்டிபணம் பிடுங்கும் கூட்டம், ட்ரக் விற்று தளவாடம் வாங்கும் ஆட்கள் பற்றி வரலாறு எழுதலாம்...
  4. எங்கே போய் முட்டிகொள்வது?

No comments: